Số 12 đường 33B, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TPHCM

Gợi ý tìm kiếm: Máy đo phân cực Polarimeter, Thiết bị phân tích thực phẩm, Thiết bị công nghiệp, Máy quang phổ cho ngành mía đường, ...

Gọi mua hàng: 0938 769 939
  • Giao Hàng

    Giao Hàng

    Trên toàn quốc
  • 0938 769 939

    0938 769 939

    Hỗ trợ bảo hành sản phẩm
  • Thanh toán

    Thanh toán

    Khi nhận hàng

TECOTEC THỬ NGHIỆM THIẾT BỊ PHÂN TÍCH CHẤT LƯỢNG ĐIỆN NĂNG PQ5000 MOBILE

TECOTEC THỬ NGHIỆM THIẾT BỊ PHÂN TÍCH CHẤT LƯỢNG ĐIỆN NĂNG PQ5000 MOBILE

 

Tháng 9 vừa qua, Tecotec đã tiến hành thử nghiệm thiết bị phân tích chất lượng điện năng PQ5000 Mobile tại nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi của Công ty CP  Sản xuất và Thương mại Thành Long.

Công ty CP Sản xuất và Thương mại Thành Long hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi, có nhà máy đặt tại Lê Chân, Thanh Sơn, Kim Bảng, Hà Nam. Với mong muốn đảm bảo chất lượng sản phẩm đến người tiêu dùng, Công ty Thành Long luôn chú trọng đến tất cả các khâu trong quy trình sản xuất, bao gồm kiểm soát chất lượng điện năng để đảm bảo thiết bị sản xuất hoạt động ở hiệu suất tốt nhất và sản xuất những sản phẩm đạt chất lượng theo yêu cầu.

Với yêu cầu đo kiểm linh hoạt và cơ động, Công ty TECOTEC đã giới thiệu và thử nghiệm thiết bị phân tích, đánh giá chất lượng điện năng di động PQ5000-Mobile của hãng Camille Bauer tại nhà máy sản xuất của khách hàng. Thiết bị thường được sử dụng trong các ứng dụng đo lường, đánh giá chất lượng điện năng định kỳ song song với hệ thống giám sát cố định hoặc ở những khu vực ít có khả năng lắp đặt thiết bị đo cố định.

   

Khách hàng có thể xem trực tiếp các kết quả đo trên máy tính bảng, labtop hoặc PC thông qua trình duyệt Web. Thiết bị hỗ trợ đồng thời giao tiếp không dây (WLAN) hoặc có dây (LAN) tạo sự linh hoạt cho việc kết nối đến thiết bị hiển thị của khách hàng. Các dữ liệu điện năng thu được sẽ được thiết bị phân tích và thống kê giúp đánh giá chất lượng điện năng một cách chính xác và hiệu quả nhất.

   

 

Sau quá trình thiết bị PQ5000-Mobile giám sát và ghi lại dữ liệu điện năng tiêu thụ tài tủ nguồn dây chuyền chế biến thức ăn, dữ liệu thu về sẽ được thống kê, phân tích và tạo các báo cáo đánh giá về chất lượng điện năng. Người dùng có thể lựa chọn xuất báo cáo dữ liệu theo các Tiêu chuẩn EN50160/IEC61000-2-2 LV/IEC61000-2-4/IEC61000-2-12 MV hoặc lựa chọn các tham số quan tâm để tạo báo cáo (Báo cáo tùy chọn theo người dùng). Với dữ liệu thu được Công ty CP Sản xuất và Thương mại Thành Long có thể nắm bắt được xu hướng cũng như chất lượng điện năng một cách rõ ràng, giúp việc quản trị năng lượng đơn giản hơn. Từ đó có các biện pháp khắc phụ nhằm tối ưu hóa hệ thống, nâng cao hiệu suất sử dụng điện năng, giảm chi phí sản xuất và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Phương án thử nghiệm nhanh bằng thiết bị di động sẽ giúp khách hàng sẽ có cái nhìn rõ hơn về hiện trạng chất lượng điện năng của hệ thống điện với chi phí thấp hơn và tính linh hoạt cao hơn so với hệ thống giám sát cố định. Từ kết quả thu được sẽ có các phương án khắc phục phù hợp với hiện trạng của hệ thống hoặc đầu tư các hệ thống giám sát cố định với các hệ thống tiêu thụ điện năng có yêu cầu giám sát liên tục.